HOTLINE: 0784.23.1688
GIỜ LÀM VIỆC: 08:00 - 17:30

Giới thiệu

1. BẢNG GIÁ CHI TIẾT TUYẾN ĐƯỜNG BIỂN: QUẢNG CHÂU - VIỆT NAM

Báo giá có hiệu lực từ ngày 1/8/2023 đến khi có thông báo mới

Phí vận chuyển trọn gói:

Bảng giá đối với hàng cồng kềnh

Khối lượng

(Đơn vị tính: /M3)

Hà Nội Hồ Chí Minh

< 5CBM

1,870,000 ₫ 1,890,000 ₫

5 - 10CBM

1,700,000 ₫ 1,730,000 ₫

10 - 15CBM

1,550,000 ₫ 1,580,000 ₫

15 - 20CBM

1,400,000 ₫ 1,430,000 ₫

20 - 25CBM

1,300,000 ₫ 1,320,000 ₫

> 25CBM

1,170,000 ₫ 1,180,000 ₫

 

Bảng giá đối với hàng nặng

Khối lượng

(Đơn vị tính: /Kg)

Hà Nội Hồ Chí Minh

0.5T

7,500 ₫

7,700 ₫

0.5 - 1T

6,500 ₫

6,600 ₫

1 - 2T

6,000 ₫ 6,200 ₫

1.5 - 3T

5,600 ₫ 5,700 ₫

3 - 5T

4,900₫

5,000 ₫

> 5T

4,500 ₫ 4,700 ₫

 

2. BẢNG GIÁ CHI TIẾT TUYẾN ĐƯỜNG BỘ: BẰNG TƯỜNG - HÀ NỘI 

Báo giá có hiệu lực từ ngày 1/6/2023 đến khi có thông báo mới

Bảng giá tuyến đường bộ: Bằng Tường - Hà Nội 

 

ĐƠN VỊ TÍNH

(CBM)

HÀ NỘI

ĐƠN VỊ TÍNH

(KG)

HÀ NỘI

< 1CBM

1,935,000 ₫ < 0.25T 8,000 ₫
< 5CBM 1,770,000 ₫ 0.25 - 1T 7,200 ₫
5-10CBM 1,600,000 ₫ 1-3T 6,500 ₫
10-15CBM 1,450,000 ₫ 3-5T 5,900 ₫
>15CBM 1,320,000 ₫ > 5T 5,300 ₫

 

3. CÁCH TÍNH TỔNG CHI PHÍ NHẬP KHẨU

 

TỔNG CHI PHÍ NHẬP KHẨU = CƯỚC VẬN CHUYỂN TRUNG QUỐC - VIỆT NAM + THUẾ NHẬP KHẨU (Nếu có) + THUẾ VAT + PHÍ KTCL (Nếu có)

 

Trong đó: 

  • Thuế nhập khẩu (nếu có) = % Thuế x Giá trị hàng hoá
  • Thuế VAT = 10% x Giá trị hàng hoá
  • KTCL: Phí kiểm tra chất lượng

4. PHỤ PHÍ KHÁC (NẾU CÓ)

  • Phí gia cố
  • Phí dán SPM
  • Phí kiểm đếm
  • Phí cân đo
  • Phí ship nội địa Việt Nam...

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên Kinh doanh của Golog để được tư vấn cụ thể về các phụ phí đối với lô hàng của mình!

5. MỘT SỐ LƯU Ý

5.1. Quy tắc phân biệt hàng nặng và hàng cồng kềnh

Hàng nặng và cồng kềnh được phân biệt theo cách sau:

  •  Hàng nặng có trọng lượng thực tế lớn hơn cân nặng quy đổi
  •  Hàng cồng kềnh có trọng lượng thực tế nhỏ hơn hoặc bằng cân nặng quy đổi
  •  Cân nặng quy đổi trung bình = số khối * 200

5.2. Quy tắc tính báo giá cho đơn hàng được giao nhiều lần

Khách hàng chú ý, với đơn hàng của quý khách gồm nhiều sản phẩm và về làm nhiều đợt thì hàng về tới đâu công ty sẽ tính phí tới đó. Phí vận chuyển sẽ tính theo số hàng về của khách trong một thời điểm chứ không tính theo tổng đơn hàng.

5.3. Lưu ý với khách hàng khi sử dụng dịch vụ

  • Hàng vận chuyển không nằm trong danh mục cấm của ngành vận tải, không có hàng nhập lậu, có các chứng từ cần thiết đảm bảo tính pháp lí cho lô hàng, nếu sai khách hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.
  • Đại diện bên giao/nhận hàng hóa phải kiểm tra, kí nhận đầy đủ vào biên bản giao nhận hàng hóa. 
  • Hàng hóa phải được kê khai đầy đủ tên hàng hóa, số lượng, kích thước của lô hàng vận chuyển. Nếu có lô hàng nào nằm ngoài bảng kê bên công ty vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm với lô hàng đó. 
  • Không chuyển hàng hóa dễ cháy nổ, rủi ro sẽ ảnh hưởng tới tất cả các lô hàng khác. Nếu sai phạm KH sẽ phải chịu đền bù tất cả hàng hóa bị ảnh hưởng. 
  • Bên vận chuyển khi nhận hàng không kiểm đếm bên trong, KH tự đóng gói trong  quá trình vận chuyển nên số lượng hàng bên trong thì không khiếu nại. 
  • Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do thiên tai lũ lụt động đất... chậm thời gian do yếu tố khách quan hoặc các kì nghỉ lễ thì công ty vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại.  

5.4. Quy định tiêu chuẩn về bồi thường thiệt hại

  • Đối với trường hợp hàng hóa bị mất hoặc thất lạc do lỗi của Golog, chúng tôi có trách nhiệm đền bù 100% theo giá trị thực tế hàng hóa bị mất dựa trên giấy tờ, hóa đơn mua bán hàng hóa mà khách hàng cung cấp.
  • Đối với trường hợp hàng hóa bị hư hại, hỏng hóc do lỗi vận chuyển của Golog, Golog có trách nhiệm bồi thường không quá 5 lần cước vận chuyển.
  •  Hồ sơ khiếu nại, yêu cầu đền bù (có thể được gửi bằng Email hoặc văn bản):  
      - Biên bản giao hàng 
      - Hóa đơn chứng minh giá trị của hàng hóa đền bù. 
  • Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do thiên tai lũ lụt động đất... chậm thời gian do yếu tố khách quan ví dụ do mưa bão ngập đường sắt hoặc các kỳ nghỉ lễ, công ty vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại.
  • Trong thời gian 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ khiếu nại, yêu cầu đền bù từ khách hàng, bên vận chuyển sẽ thanh toán tiền đền bù cho khách hàng.
  • Hình thức đền bù: Giảm cước phí tháng kế tiếp cho khách hàng hoặc thanh toán bằng chuyển khoản/tiền mặt theo hóa đơn, chứng từ chứng minh giá trị đền bù mà khách hàng gửi cho Golog.
  • Sau thời gian 48h kể từ ngày nhận hàng, nếu khách hàng không có bất kỳ khiếu nại nào, 2 bên coi như đã hoàn tất việc giao nhận hàng hóa và không giải quyết các phát sinh liên quan đến việc giao nhận hàng hóa.

 

CÔNG CỤ MUA HÀNG

Công cụ đặt hàng taobao, 1688 trên Chrome tiện lợi và nhanh chóng

(Lưu ý chỉ sử dụng trên máy tính)